Cừ thép Tiến Đạt

Cẩu bánh lốp , cẩu bánh xích

Công ty Cừ thép Tiến Đạt là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cẩu bánh lốp, cẩu bánh xích từ Nhật Bản của các hãng cung cấp nổi tiếng thế giới như Kato và Kobelco. 

Chúng tôi xin giới thiệu những điểm nổi bật của dòng xe Kato đang rất được ưa chuộng trên thị trường và so sánh giữa cẩu Kato và Kobelco để giúp các nhà đầu tư có cái nhìn khách quan hơn về 2 hãng này.

cẩu bánh lốp

Cẩu bánh lốp

Hiện nay các loại xe cẩu cơ bản được tin dùng là cẩu địa hình, cẩu bánh xích, cẩu địa hình 2 cabin. Để cạnh tranh thì hầu hết các hãng đều sản xuất các loại cẩu như trên, và đương nhiên, Kato cũng không là ngoại lệ.

 Các dòng xe cẩu Kato nhìn chung có ưu điểm là năng suất làm việc cao, thiết kế nhỏ gọn, và các mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và địa hình làm việc rieng. Việc thực hiện các công việc nâng hạ, dịch chuyển các thiết bị, hàng hóa có khối lượng lớn vì vậy rất hiệu quả, lại tiết kiệm nhiên liệu và thời gian cho chủ đầu tư. Tựu chung lại là xe cẩu Kato thường có hai phần: phần móc cẩu và phần thân:

Cẩu bánh xích

Cẩu bánh xích

*Phần cẩu:

Có kết cấu phần chính được thiết kế với 4 đoạn cần điều khiển bằng hệ thống thủy lực có nhiệm vụ nâng vật dụng và phần phụ bao gồm 2 đoạn cần chính với khả năng điều chỉnh góc từ 5-60 độ. Thiết bị ra và thu cần chính được thiết kế từ 2 xi lanh thủy lực và dây chão đảm bảo việc ra vào linh hoạt của tời. Thêm vào đó, các mô tơ được trang bị phanh tự động  cũng như hệ thống tang quay thiết kế bánh răng hình cầu đảm bảo độ an toàn khi sử dụng và điều chỉnh nâng hạ theo ý muốn.

          Thường thì các thiết kế chân chống xe cảu của Kato là chân chống thủy lực, rất vững chắc và bền bỉ, kich thước đa dạng từ 2,1m-6,6m.

*Phần thân:

          Cabin của các xe cẩu Kato có đặc điểm chung là thiết kế vừa vặn sao cho vừa thoải mái cho người cầm lái vừa tiết kiêm diên tích xe. Vô lăng và ghế ngồi có thể điều khiển được cũng như được trang bị hệ thống làm sạch cần gạt trước gạt sau.

          Đặc biệt là hệ thống phanh của Kato bao gồm phanh dừng và phanh phụ. Phanh dừng thiết kế có lò xo, dạng mở rộng và điện điều khiển khí qua phanh tại trục trước. Công trình nào cũng vậy, việc đảm bảo an toàn là trên hết.

          Để mà so sanh giữa cẩu của Kato và Kobelco thì thật khó để lựa chọn cẩu nào tốt hơn vì mỗi cẩu lại có ưu điểm riêng. Nếu Kato có thế mạnh là cẩu bánh lốp 2 cabin thì Kobelco lại có thế mạnh là cẩu bánh xích. Và thiết kế của hai hãng cũng làm nê sự khác biệt và góp phần vào việc quyết định lựa chọn sản phẩm nào của doanh nghiệp hay nhà đầu tư.

          Nếu cẩu bánh lốp dễ dàng di chuyển linh hoạt nhưng lại khó di chuyển trên các địa hình khó nhằn như đồi đèo đất đá mấp mô thì cẩu bánh xích tuy dễ dàng di chuyển trên các địa hình khó hơn hưng lại có khối lượng lớn, khi vận chuyển cũng tốn khá nhiều chi phí để đến được công trinh do phả tháo rỡ riêng phần cần cẩu để vận chuyển.

          Mặt khác, so với Kato thì các thiết kế của Kobelco có phần nhỏ gọn hơn vì thiết kế phần thân hoi hướng hình vòm, còn Kato là hình hộp. Thiết kế chân chống xe cẩu của Kobelco ngoài dầm chữ H còn có dầm chữ X vô cùng chắc chắn và tiết kiêm dien tích.

          Hy vọng rằng các thông tin trên sẽ giúp ích cho các nahf đầu tư có ý định mua xe cẩu trong tương lai.

Cẩu bánh lốp, bánh xích:

- Cẩu bánh lốp: 

o Hãng: Kato

o Nước sản xuất: Nhật Bản

o Sức nâng: 25T - 50T

- Cẩu bánh xích: 

o Hãng: Hitachi, Kobelco

o Nước sản xuất: Nhật Bản

o Sức nâng: 35T - 80T

Cẩu Kobelco 50 tấn

cẩu Kobelco

bán và cho thuê cẩu kobelco

bán và cho thuê cẩu kobelco

Cẩu Hitachi 35 tấn

 cẩu hitachi

bán và cho thuê cẩu hitachi

công ty Tiến Đạt bán và cho thuê cẩu hitachi

 

Cừ thép Tiến Đạt
Cừ thép Tiến Đạt
Cừ thép Tiến Đạt
Cừ thép Tiến Đạt
Cừ thép Tiến Đạt
Messenger zalo Phone
Top